10 Ứng dụng Android mã nguồn mở mà bất kì Android Developer đều nên biết

Trong quá trình rèn luyện cũng như xử lí những chức năng cụ thể, thì tôi thường tham khảo về những chức năng cụ thể của các soure code online trên mạng và học hỏi những kinh nghiệm để sử lí những vấn đề của tôi. Tôi tin chắc rằng nếu Bạn là một lập trình viên thì việc đó là quá thường xuyên luôn.
Trong thời gian gần đây mình có làm 1 dự án nho nhỏ về android và có tìm hiểu một số ứng dụng mã nguồn mở về Android nên tiện đây mình xin note lại để mọi người cần thì tìm hiểu.

Sample Apps by Android Team


- Tuyệt vời một kho soure code được cung cấp bởi google, link dưới đây chứa tổng cộng có 15 ứng dụng có sẵn của google cung cấp miễn phí gồm một vài apps trò chơi, photostream, hiển thị thời gian, tắt màn hình... Bạn có thể tham khảo tại link bên dưới

0 Response to 10 Ứng dụng Android mã nguồn mở mà bất kì Android Developer đều nên biết

Post a Comment